องค์กรสนับสนุน Global Gaming Women

 

Global Gaming Women เมื่อเร็วๆนี้ได้ประกาศว่าอีเวนต์ Kick Up Your Heels 11 ต.ค.ที่ Wynn Resorts ในระหว่างการประลอง Global Gaming Expo ในลาสเวกัส ระดมทุนราว 450,000 ดอลลาร์สำหรับกองทุนการศึกษาเพื่อการกุศล

ผู้เข้าชมมากกว่า 600 คนเข้าร่วมงานที่เสนอโดย Wynn Resorts, Coca-Cola, Aristocrat Gaming และก็ Kirkland & Ellis เงินที่ระดมทุนจะใช้เพื่อให้การช่วยเหลือด้านการพัฒนาอย่างมือโปรสำหรับสตรีในอุตสาหกรรมเกม

 

 Kick Up Your Heels GGW

 

ยังเปิดตัวการเปลี่ยนแปลงของแบรนด์แล้วก็เปิดตัวรางวัล Patty Becker Pay it Forward รางวัลคนรับเป็น

  • Grainne Hurst ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการองค์กรของกรุ๊ปเอนเทนHurst เป็นพวกของคณะกรรมการบริหารของ GGW แล้วก็เป็นประธานคณะกรรมการระหว่างประเทศผู้ก่อตั้ง ซึ่งเป็นหัวหน้าการขยายตัวของ GGW ไปยังแคนาดายุโรปแล้วก็ออสเตรเลีย
  • ซู ชไนเดอร์ รองประธานข้างการเติบโตและก็อุบาย SBC อเมริกาชไนเดอร์เป็นสมาชิกคณะกรรมการกิจกรรมของ GGW ตั้งแต่ปี 2015 และมีบทบาทสำคัญสำหรับในการจัดงาน Women of Inspiration ครั้งแรกขององค์กร
  • Siobhan Lane รองประธานกรรมการบริหารและก็ซีอีโอ ไลท์ แอนด์ วันเดอร์Lance ด้อยกว่าประธานคนที่ 2 ของ GGW รวมทั้งดูแลโครงการรีแบรนด์ที่เปิดตัวในงาน G2E 2023
  • Tashina Lazcano ผู้อำนวยการข้างการตลาดรวมทั้งการติดต่อสื่อสารของ KonamiLazcano เป็นสมาชิกของคณะกรรมการการตลาดของ GGW ยังเป็นผู้ดูแลแบบลีนอินสำหรับองค์กร
  • บรูค ฟิวมารา ผู้ร่วมประธานข้าราชการบริหาร OPTXFiumara เป็นประธานร่วมของคณะกรรมการการตลาดของ GGW และยังเป็นผู้ดูแลของ Lean-in Circle
  • เอริกา โอเคอร์เบิร์ก รองประธานกรุ๊ปฝึกซ้อมการเล่นเกมสุดยอดกรีนเบิร์ก ทราริกOkerberg เคยครองตำแหน่งในคณะกรรมการระดมทุนของ Kick Up Your Heels และมีส่วนสำคัญสำหรับเพื่อการรับการช่วยส่งเสริมสำหรับ GGW จากพันธมิตรในอุตสาหกรรมในด้านข้อบังคับ

ช่วงวันที่ 12 เดือนตุลาคม อาหารเช้า Sip & Social ของ GGW พรีเซนเทชั่นคำปราศรัยหลักโดย แซนดรา ดักลัส มอร์แกนผู้นำ Las Vegas Raiders สำหรับผู้เข้าร่วม 400 คนSip & Social ยังยอมรับสองชั้นแรกของ 10 เพศหญิงที่มากขึ้นสำหรับในการเล่นเกมอายุต่ำยิ่งกว่า 40 ปี ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนกับ CDC Gaming Reports